CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2022)

        Sáng ngày 20/10/2022, Hội LHPN phường Nguyễn Trãi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày thành ngày lập Hội LHPN Việt Nam, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tổng kết công tác Hội, phong trào phụ nữ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Lại Hà Phương - QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-UBND-UBMTTQ, trưởng các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội phường Nguyễn Trãi; các đồng chí đại diện các Câu lạc bộ; đại diện cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn; các đồng chí nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội qua các thời kỳ; các đồng chí nguyên là Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ, các đồng chí là Bí thư, Tổ trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận ở Tổ dân phố; Chi hội trưởng, Chi hội phó 12 Chi hội tổ dân phố.

Trong năm 2022, bám sát chỉ đạo của Hội LHPN Quận và thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, Hội LHPN phường Nguyễn Trãi đã tập trung thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Nhiều tấm gương, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả được  thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tạ Đình Quang biểu dương những kết quả nổi bật của Hội LHPN phường Nguyễn Trãi và chỉ ra những điểm còn hạn chế trong các hoạt động, phong trào, trong công tác thu hút và tập hợp hội viên. Mong muốn Ban Thường vụ sẽ làm rõ nguyên nhân, đưa ra giải pháp cụ thể để khắc phục và tạo sự đột phá hơn nữa, góp phần vào sự phát triển chung của Phường và Quận.

Tại hội nghị Hội đã trao tặng 4 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 6 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, 4 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trao quà cho 5 đồng chí Chi hội trưởng nghỉ công tác.

 

 

 

Thực hiện: 

Mai Hương

Nguồn: 

Hội LHPN phường

Viết bình luận

Xem thêm tin tức